Chính sách Đổi Hàng Và Vận Chuyển

Chính sách đổi hàng

Đổi hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của của Nhà sản xuất. Trong trường hợp không còn hàng đổi, Công Ty sẽ hỗ trợ tối đa Quý đại lý để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.

Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Quý đại lý có quyền trả lại hàng cho Công Ty. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.

Hàng trưng bày mẫu, thử nghiệm: Quý đại lý sẽ được mượn hàng trưng bày mẫu, thử nghiệm đối với các dòng sản phẩm mới tung ra thị trường hoặc khi Quý đại lý khai trương/mở địa điểm kinh doanh mới. Vui lòng liên hệ trực tiếp trước với Công Ty khi Đại lý có nhu cầu.

Vận chuyển hàng hoá: Đại lý được hỗ trợ toàn bộ chi phí luân chuyển hàng hóa của ĐẠT ANH phân phối trực tiếp tới tận nơi bán hàng của Các đại lý đồng thời chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa vận chuyển từ kho của Nhà phân phối đến điểm giao nhận của đại lý.

Quy định đối với việc giao hàng ở xa (ngoài khu vực TP. Bắc Ninh )

Trong trường hợp giao hàng ở xa, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên bán hàng để thỏa thuận phí vận chuyển này.

Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển:

Nếu dịch vụ vận chuyển do Công Ty ĐẠT ANH chỉ định và lựa chọn đơn vị vận chuyển thì ĐẠT ANH sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ địa chỉ giao hàng đến quý khách

Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng của ĐẠT ANH : Hotline 0818.88.86.95

Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. ĐẠT ANH không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ ĐẠT ANH đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.